1. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI
Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng
Khách hàng có thể đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa sử dụng và gặp sự cố không thể khắc phục (được xác nhận bởi kỹ thuật viên Shimono Việt Nam) với điều kiện:
- Sản phẩm là hàng chính hãng Shimono (có hóa đơn mua hàng, tem nhận diện thương hiệu…).
- Còn nguyên niêm phong, tem bảo hành, đầy đủ linh kiện và phụ kiện.
- Không có lỗi về hình thức như móp méo, trầy xước, ố màu, nứt vỡ…
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi.
Đối với sản phẩm đã qua sử dụng
- Hỗ trợ đổi mới khi sản phẩm có lỗi kỹ thuật không thể khắc phục (do nhà sản xuất).
- Được xác nhận lỗi bởi kỹ thuật viên Shimono Việt Nam.
- Còn nguyên niêm phong, tem bảo hành, đầy đủ linh kiện và phụ kiện.
- Không có lỗi hình thức như móp méo, trầy xước, nứt vỡ…
- Áp dụng đổi mới trong vòng 01 ngày kể từ ngày mua nếu có lỗi do nhà sản xuất.
- Nếu quá 01 ngày, sản phẩm không được đổi trả mà áp dụng bảo hành sửa chữa miễn phí.
2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành khi:
- Bảo hành 12 tháng với tất cả sản phẩm Shimono do Công ty Cổ phần Kim Phong Phú phân phối.
- Pin đi kèm bảo hành 06 tháng.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê-ri.
Từ chối bảo hành khi:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa không theo quy định.
- Hư hỏng do tác động cơ học, thiên tai, lắp đặt sai hướng dẫn.
- Sản phẩm có dấu hiệu bị vào nước, biến dạng do tác động nhiệt.
- Nhãn ghi model, số seri bị rách, mờ, tem niêm phong bị rách.
- Không bảo hành phụ tùng đi kèm.
3. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH
- Địa chỉ bảo hành: 68/10 Hoàng Diệu, P.13, Q.4, TP.HCM.
- Hotline bảo hành: 028 2224 1109 hoặc 0986 698 498.
- Thời gian tiếp nhận:
- Thứ 2 – Thứ 6: 9h00 – 12h00 & 13h00 – 17h00.
- Thứ 7: 9h00 – 12h00.
- Thời gian xử lý bảo hành: 24h – 72h (có thể lâu hơn nếu phát sinh vấn đề).
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Shimono!